Đại Cát Á và sứ mệnh đóng góp quỹ vắc-xin phòng Covid vì cộng đồng - Beauty123 f

Đại Cát Á và sứ mệnh đóng góp quỹ vắc-xin phòng Covid vì cộng đồng

Đăng bởi Nguyễn Minh Trí vào lúc 12/07/2021

Vừa qua Công ty TNHH Quốc tế Đại Cát Á cùng các nhãn hàng Jean d’Arcel, Biocyte, Iaso, The Skin House đã cùng tạo ra chiến dịch kêu gọi gây quỹ vắc xin phòng chống Covid-19.

Sứ mệnh lan tỏa từ Chiến dịch “Triệu trái tim - Một tấm lòng”

Một miếng khi đói bằng một gói khi no’, với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, những chia sẻ dù nhỏ bé từ người dân và doanh nghiệp lúc này tiếp thêm sức mạnh cho công cuộc phòng chống Covid-19. Hưởng ứng lời kêu gọi tham gia Quỹ Vắc-xin Phòng Covid-19 của Thủ tướng Chính phủ, các nhãn hàng Jean d’Arcel, Biocyte, Iaso và Biocyte tại Việt Nam đã đáp lại bằng  hành động thiết thực với lời kêu gọi hưởng ứng Chiến dịch ‘Triệu trái tim - Một tấm lòng’: Kể từ ngày 22/06/2021 tới 10/07/2021, mỗi lượt share bài viết từ fanpage Jean d’Arcel Vietnam, Biocyte Vietnam, Iaso Vietnam và The Skin House Vietnam và kèm theo Hashtag với những thông điệp, lời chúc tốt đẹp để gửi đến đội ngũ tuyến đầu - các y bác sĩ, chiến sĩ bộ đội và chiến sỹ tình nguyện ngày đêm đang chiến đấu - được quy đổi 20,000 đồng để đóng góp vào Quỹ Vắc-xin phòng chống Covid. Thông điệp có ý nghĩa này của các nhãn hàng đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ đông đảo các đối tác, khách hàng và những người ủng hộ chiến dịch, góp phần lan tỏa sự tích cực, sẻ chia và hành động vì cuộc sống tươi đẹp.

Đại Cát Á và sứ mệnh đóng góp quỹ vắc-xin phòng Covid vì cộng đồng - 1

Đại Cát Á cùng chung tay đẩy lùi đại dịch Covid 19

Đóng góp và chia sẻ vì cộng đồng

Ngày 10/07/2021, Chiến dịch ‘Triệu trái tim-Một tấm lòng’ đã khép lại với những thành công ngoài mong đợi. Đã có hàng nghìn lượt chia sẻ cùng vô vàn lời chúc cổ vũ tinh thần cho các y bác sỹ và đội ngũ phòng chống dịch. Và trên hết điều mà chiến dịch đã mang tới là sự tiếp nối truyền thống đùm bọc, yêu thương, ấm áp tình người vượt qua gian khó, qua đó cho thấy tất cả người tiêu dùng cũng như các đại lý thân quen của các nhãn hàng đã rất quan tâm, chia sẻ để trở thành những chiến sĩ đóng góp cho chiến thắng Covid-19.

Để thực hiện lời cam kết từ Chiến dịch này, vừa qua đại diện Công ty TNHH Quốc tế Đại Cát Á - đơn vị đồng hành cùng các nhãn hàng Jean d’Arcel, Biocyte, Iaso và The Skin House tại Việt Nam- đã trực tiếp đến Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại TP.Hồ Chí Minh trao số tiền ủng hộ là 100,000,000 đồng với mong muốn Việt Nam quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh và nhanh chóng xây dựng lại cuộc sống ổn định bình thường.

Đại Cát Á và sứ mệnh đóng góp quỹ vắc-xin phòng Covid vì cộng đồng - 2

Ông Bùi Minh Hào – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Quốc tế Đại Cát Á – trao tiền ủng hộ Quỹ Vắc-xin Phòng Covid-19 tại Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam tại TP.HCM.Đại Cát Á và sứ mệnh đóng góp quỹ vắc-xin phòng Covid vì cộng đồng - 3

Công ty TNHH Quốc tế Đại Cát Á, một trong những công ty phân phối mỹ phẩm lớn và uy tín tại Việt Nam. Chiến dịch “Triệu trái tim - Một tấm lòng” là một trong số công tác thiện nguyện được tổ chức hàng năm, là một phần văn hóa công ty đã được xây dựng từ những ngày đầu thành lập, nhằm hướng đến mục đích đóng góp, lan tỏa cuộc sống tươi đẹp.

Jean d’Arcel, Biocyte, Iaso, The Skin House là các nhãn dược mỹ phẩm, mỹ phẩm và thực phẩm bảo vệ sức khỏe được phân phối bởi Công ty TNHH Quốc tế Đại Cát Á. Đây là các thương hiệu hàng đầu của Đức, Pháp và Hàn Quốc, được đông đảo người tiêu dùng trong và ngoài nước yêu thích và tin dùng.

Công ty TNHH Quốc tế Đại Cát Á

Văn phòng TP.HCM

Địa chỉ: 43D/44 Hồ Văn Huê, P.9, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM

Điện thoại: (028) 399 55 111

Văn phòng Hà Nội

Địa chỉ: N3-X1,17 Hoàng Ngọc Phách, P.Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (024) 351 347 14

Websitehttp://daicata.com/

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: